Xã hội

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam: Giải thưởng 1 tỉ đồng cho ngôi vị quán quân


Ngày đăng: 09/06/2020 Lượt xem: 683

VHO- Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 không chỉ thu hút hàng nghìn thí sinh bởi format hấp dẫn, dàn mentor nổi tiếng mà khiến nhiều thí sinh không tin vào mắt mình khi công bố giải thưởng khủng lên tới 1 tỉ đồng.

Chương trình truyền hình thực tế đang chứng tỏ sức hút trên màn ảnh nhỏ khi hàng loạt các gameshow với format khác nhau liên tục ra đời. Tuy nhiên, 95% chương trình đang thống lĩnh tại Việt Nam đều được mua bản quyền từ nước ngoài. Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 ra đời là một bước ngoặt lớn đối với ngành giải trí Việt với format hoàn toàn thuần Việt. Vì vậy, chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Không chỉ là sân chơi thú vị, hấp dẫn dành cho các bạn nữ từ 4-13 tuổi đam mê phát triển trong ngành thời trang, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 còn tạo ra môi trường học hỏi, giao lưu giúp các thí sinh khám phá ra những tiềm ẩn của bản thân, bứt phá để tỏa sáng. BTC tạo ra những thử thách “khó nhằn” có 1-0-2 buộc các thí sinh bộc lộ 100% khả năng, sự khác biệt để chinh phục.

Trong khi cơn sốt về fomat chưa lắng xuống, BTC lại tiếp tục khiến khán giả và các thí sinh và khán giả bất ngờ khi công bố giải thưởng 1 tỉ đồng dành cho quán quân của chương trình. So với nhiều cuộc thi uy tín dành cho trẻ em tại Việt Nam, “đứa con tinh thần” của đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc mang tới giải thưởng hấp dẫn mà hiếm chương trình thực tế dành cho mẫu nhí nào đạt tới. Đồng thời, người chiến thắng còn có cơ hội góp mặt trong dự án thời trang cao cấp tại Paris – một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, trở thành đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi Siêu mẫu nhí thế giới – International SuperStar Kid Models 2020.

Giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng là con số chưa từng xuất hiện trong bất kỳ một chương trình dành cho mẫu nhí nào tại Việt Nam. Lần này, Ban tổ chức Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 quyết định “chơi lớn” nhằm tìm kiếm ra những gương mặt mẫu nhí xuất sắc nhất. Có thể thấy, “bom tấn” mùa hè này đủ sức nóng và hấp dẫn không chỉ đối với giới thời trang trong nước mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ thời trang trên thế giới.

Minh chứng cho sức hút của chương trình, chỉ sau 7 ngày ra mắt, vòng thi khởi động online mang tên Đường đến nhà chung của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam đã thu hút hơn 2000 thí sinh ở 51 tỉnh, thành của cả nước tham dự. Bên cạnh dàn mẫu nhí tiềm năng đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng…, cuộc thi còn thu hút những “tân binh” tiềm năng đến từ những tỉnh thành xa xôi như Hà Giang, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Cà Mau, Tiền Giang… Cũng có không ít các thí sinh đang sinh sống và học tập tại nước ngoài.

Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đã tiết lộ: “Siêu sao mẫu nhí Việt Nam không chỉ đơn thuần là một sân chơi dành cho mẫu nhí, cũng không đơn giản là một chương trình giải trí, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam thể hiện sự khác biệt khi trở thành một môi trường tìm kiếm và đào tạo nên những mẫu nhí thế hệ mới. Đó là thế hệ của những siêu sao mẫu nhí thực sự chuyên nghiệp, bên cạnh những concept hồn nhiên, các mẫu nhí luôn sẵn sàng làm mới mình trong những vai trò, thử thách khác nhau, luôn đảm bảo đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe nhất của bất cứ thương hiệu và đơn vị sản xuất nào. Những “cửa ải” đầy thách thức, độ khó được nhân lên gấp bội sẽ chất xúc tác, đánh thức tiềm năng của từng bạn thí sinh. Chính những điểm khác biệt đó, đã tạo nên sức hút của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.



TIN KHÁC
VCCU TRIỂN KHAI CỔNG BLOCKCHAIN THÔNG TIN SẢN PHẨM & SÀN TMĐT CHUYÊN ĐỀ OCOP

VCCU TRIỂN KHAI CỔNG BLOCKCHAIN THÔNG TIN SẢN PHẨM & SÀN TMĐT CHUYÊN ĐỀ OCOP

Vào 6.6.2020, Liên hiệp hợp tác xã tiêu dùng Việt Nam chính thức triển khai giải pháp công nghệ 4.0 chuyên đề cho sản phẩm OCOP thông qua  Cổng thông tin hàng hoá "CỔNG OCOP" và Sàn thương mại điện tử "SÀN OCOP".