Tin tức

KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG KINH DOANH TRÊN NỀN TẢNG SỐ, PHÁT TRIỂN KINH TẾ THÔNG QUA XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN


Ngày đăng: 24/09/2022 Lượt xem: 150

Trong bối cảnh TMĐT bùng nổ, Chuyển đổi số trong hoạt động XTTM là cơ hội để các doanh nghiệp chuyển mình, mang sản phẩm và dịch vụ của mình tiến tới nhiều thị trường tiềm năng trên toàn cầu và loại bỏ được những rào cản hiện tại. Từ đó, các doanh nghiệp đã tìm cho mình một hướng đi mới với kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả tích cực: đó là Xuất khẩu trực tuyến.

Và đăng tin này nữa 
OFFLINE EVENT: KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG KINH DOANH TRÊN NỀN TẢNG SỐ, PHÁT TRIỂN KINH TẾ THÔNG QUA XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN

★ Trong bối cảnh TMĐT bùng nổ, Chuyển đổi số trong hoạt động XTTM là cơ hội để các doanh nghiệp chuyển mình, mang sản phẩm và dịch vụ của mình tiến tới nhiều thị trường tiềm năng trên toàn cầu và loại bỏ được những rào cản hiện tại. Từ đó, các doanh nghiệp đã tìm cho mình một hướng đi mới với kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả tích cực: đó là Xuất khẩu trực tuyến.  

★ Sự kết hợp giữa livestream và TMĐT có thể tạo ra một ngành công nghiệp với quy mô hàng tỷ USD. Đây hứa hẹn là một thành tố quan trọng của nền kinh tế số. Người nông dân Việt Nam đang chuyển đổi số rất nhanh khi nhiều hộ gia đình bắt đầu livestream để bán hàng trên mạng.

★ Theo một báo cáo mới từ KPMG, doanh số do Livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử Alibab.com tại Trung Quốc sẽ đạt 158 tỉ USD trong năm nay, với tỷ lệ người dùng sử dụng thương mại điện tử Livestream tăng 8,6%.

★ Chính vì lẽ đó, Innovative Hub kết hợp cùng Cục Xúc Tiến Thương Mại, Bộ Công Thương tổ chức buổi hội nghị với tựa đề: KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG KINH DOANH TRÊN NỀN TẢNG SỐ, PHÁT TRIỂN KINH TẾ THÔNG QUA XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN  với sự tham gia của các diễn giả:
👉 Bà Cao Đặng Phương Chi - Trưởng phòng tư vấn Thương mại điện tử - Công ty Innovative Hub Việt Nam
👉 Bà Nguyễn Xuân Hải Yến - Phó giám đốc Công ty Proline Việt Nam
👉 Ông Vũ Thế Tùng - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh & Quan Hệ Chính Phủ, Alibaba.com Việt Nam

★ Thời gian: 08:00 am - 16:30 pm, Thứ 3 Ngày 20/9/2022
★ Địa điểm: Khách sạn Sao Mai - 23 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
★ Link ghi danh tham dự tại: https://forms.gle/yGXkcFqjXcxvrWp16 

Trân trọng kính mời sự tham dự của quý doanh nghiệp!



TIN KHÁC
Văn Hậu báo tin vui tới HLV Park Hang Seo

Văn Hậu báo tin vui tới HLV Park Hang Seo

Nhiều khả năng, Đoàn Văn Hậu sẽ kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới sau khi hoàn thành việc cách ly 14 ngày.
Khai mạc “Hội nghị Kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2020” tại Hà Nội.

Khai mạc “Hội nghị Kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2020” tại Hà Nội.

Sáng ngày 28/5/2020, “Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2020” do Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Tổ chức tại hội trường Nhà khách Chính Phủ số 2 Lê Thạch
Nhiều hãng bỏ tham gia Triển lãm di động toàn cầu vì coronavirus

Nhiều hãng bỏ tham gia Triển lãm di động toàn cầu vì coronavirus

Lo ngại dịch viêm phổi do coronavirus gây ra, nhiều công ty quyết định không tham gia sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới.