Xã hội

VPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho hai địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19


Ngày đăng: 07/08/2020 Lượt xem: 391

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã quyết định ủng hộ TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam mỗi địa phương 5 tỷ đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Theo đại diện lãnh đạo ngân hàng, chứng kiến Chính quyền và người dân Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang kiên cường, quyết liệt khoanh vùng, xử lý và hạn chế sự lây lan của bệnh dịch, vừa chữa trị cho người bệnh, vừa đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dân, VPBank hết sức cảm phục và đã ủng hộ 05 tỷ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng và 05 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam để mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng và cần thiết cho công tác ứng cứu bệnh nhân và hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện nói riêng và của Thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam nói chung.

vpbank ung ho 10 ty dong cho hai dia phuong da nang va quang nam phong chong dich covid 19

Trước đó, trong tháng 03/2020, VPBank và Công ty con FeCredit đã chuyển 15 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đơn vị chức năng có liên quan như Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ dịch bệnh Covid đối với cộng đồng. Như vậy, tính riêng số tiền mà VPBank đóng góp cho xã hội để chống dịch đã lên tới 25 tỷ đồng.

VPBank hy vọng và tin tưởng rằng, với sự quyết tâm của Chính phủ, sự đồng lòng chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp và người dân cả nước, T.P Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung nhất định sẽ chiến thắng đại dịch, để đất nước sớm hồi sinh, phục hồi kinh tế, ổn định xã hội và tiếp tục trở thành điểm sáng của toàn cầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

BáoCongThuong



TIN KHÁC
XÃ HỘI Người tiêu dùng Việt Nam đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên toàn thế giới

XÃ HỘI Người tiêu dùng Việt Nam đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên toàn thế giới

Trên toàn cầu, người tiêu dùng khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang dẫn đầu trong xu hướng tiết kiệm. Vào quý II/2020, với mức độ tăng nhẹ (69-72%), Việt Nam là quốc gia vượt lên vị trí đứng đầu với việc có nhiều người tiêu dùng tiết kiệm nhất thế giới, theo sau là Hồng Kông (68%) và Singapore (65%
'Cứu tinh' của những cuốn sách cổ

'Cứu tinh' của những cuốn sách cổ

Bùi Tiến Phúc, 31 tuổi, người làm nghề tu bổ hiện vật chất liệu giấy được đào tạo bài bản đầu tiên của Việt Nam được coi là "cứu tinh" của những cuốn sách cổ văn.
Bi kịch của anh công nhân nghèo thành ca sỹ nổi tiếng

Bi kịch của anh công nhân nghèo thành ca sỹ nổi tiếng

Bất ngờ nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền nhưng cũng từ đó, cuộc sống của Chu Chí Văn trở thành bi kịch bởi sự "khai thác" của cả làng.
Từ phạm nhân thành thiên tài toán học

Từ phạm nhân thành thiên tài toán học

Từ phạm nhân thành thiên tài toán học MỸSau khi vào tù, Christopher Havens tự học toán cao cấp, giải các bài toán khó và chia sẻ đam mê với các bạn tù.
Siêu sao mẫu nhí Việt Nam: Giải thưởng 1 tỉ đồng cho ngôi vị quán quân

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam: Giải thưởng 1 tỉ đồng cho ngôi vị quán quân

VHO- Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 không chỉ thu hút hàng nghìn thí sinh bởi format hấp dẫn, dàn mentor nổi tiếng mà khiến nhiều thí sinh không tin vào mắt mình khi công bố giải thưởng khủng lên tới 1 tỉ đồng.
VCCU TRIỂN KHAI CỔNG BLOCKCHAIN THÔNG TIN SẢN PHẨM & SÀN TMĐT CHUYÊN ĐỀ OCOP

VCCU TRIỂN KHAI CỔNG BLOCKCHAIN THÔNG TIN SẢN PHẨM & SÀN TMĐT CHUYÊN ĐỀ OCOP

Vào 6.6.2020, Liên hiệp hợp tác xã tiêu dùng Việt Nam chính thức triển khai giải pháp công nghệ 4.0 chuyên đề cho sản phẩm OCOP thông qua  Cổng thông tin hàng hoá "CỔNG OCOP" và Sàn thương mại điện tử "SÀN OCOP".