Văn hóa

Chương trình “Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về” hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng chống dịch


Ngày đăng: 11/08/2020 Lượt xem: 385

Chương trình livestream "Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về” với sự tham gia của hơn 60 nghệ sĩ trong và ngoài nước đã kêu gọi ủng hộ hơn 5 tỷ đồng giá trị tiền mặt và hiện vật.

Chương trình livestream “Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước tại 6 điểm cầu: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Mỹ, Ba Lan với mục đích kêu gọi sự đồng lòng, chung tay từ cả nước giúp người dân Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung vượt qua đại dịch Covid-19.

chuong trinh da nang quang nam trieu con tim huong ve ho tro hon 5 ty dong chong dich
Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam vận chuyển nhu yếu phẩm gửi về Đà Nẵng

Tại chương trình, Ban tổ chức đã kêu gọi được 2 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ, hơn 3 tỷ đồng giá trị quà tặng và hiện vật, đồng thời đấu giá thành công nhiều sản phẩm trong đó có chiếc váy lên đến 405 triệu đồng. Tất cả số tiền này Ban tổ chức sẽ trực tiếp hỗ trợ cho bà con nhân dân Đà Nẵng - Quảng Nam chống dịch Covid-19.

Chuyến hàng cứu trợ Đà Nẵng - Quảng Nam đầu tiên đã lăn bánh với sự góp sức của nhiều nghệ sĩ: Quang Lê, Trần Tiểu Vy, Hoàng Nhật Nam, Nam Cường, Lưu Hiền Trinh, Như Thuỳ, bé Ngọc Giàu. Chuyến hàng Vietnam Moving chở đi các nhu yếu phẩm gồm: 1 tấn gạo, 100 thùng sữa, 138 thùng nước rửa tay và gel rửa tay, 50 bình xịt khuẩn, 5 máy lọc nước, 10.000 khẩu trang... Không chỉ quyên góp tiền mặt, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng dàn nghệ sĩ tự tay vận chuyển hàng hóa “tiếp sức” tới Đà Nẵng.

BaoCongThuong



TIN KHÁC
Giáo hội Phật giáo Việt Nam và VTVcab hợp tác phát triển kênh Truyền hình An Viên

Giáo hội Phật giáo Việt Nam và VTVcab hợp tác phát triển kênh Truyền hình An Viên

Sau một thời gian thử nghiệm, ngày 8/8/2020, kênh truyền hình An Viên chính thức phát sóng trên các hệ thống đa nền tảng, dưới sự hợp tác của Giáo hội Phật giáo Việt Nam và VTVcab
Tạm hoãn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020

Tạm hoãn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2020

Trước diễn biến mới của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi, Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa có thông báo về việc hoãn tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2020).
Phim ngắn Việt tranh giải tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77

Phim ngắn Việt tranh giải tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77

Phim ngắn “Mây nhưng không mưa” (tựa tiếng Anh “Live in Cloud - Cuckoo Land”) của đạo diễn Vũ Minh Nghĩa và đạo diễn Phạm Hoàng Minh Thy được lựa chọn tranh giải ở hạng mục Orizzonti Short tại Liên hoan phim (LHP) Venice 2020.
Soạn giả 'Đôi mắt người xưa' qua đời

Soạn giả 'Đôi mắt người xưa' qua đời

Nguyễn Phương, soạn giả các vở cải lương kinh điển "Đôi mắt người xưa", "Bọt biển"..., qua đời hôm 1/7, thọ 98 tuổi.
Ngành công nghiệp biểu diễn đứng trước bờ vực

Ngành công nghiệp biểu diễn đứng trước bờ vực

Nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành biểu diễn phá sản, dừng hoạt động và chưa có dấu hiệu phục hồi vì đại dịch.
NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VTV3

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VTV3

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam – 28/06, VEFAC đã thực hiện chương trình Ngày hội gia đình 2020 như 1 món quà muốn gửi tới các bạn nhỏ của VTV3. Đồng thời, chương trình cũng là dịp kết nối bố mẹ với con thơ bằng những hoạt động vui chơi, teambuilding và thư giãn bên nhau sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.